சமூக ஊடக ஜம்பவான் பேஸ்புக் தற்போது புதிய லோகோவுடன் பிரவேசம் எடுத்துள்ளது. இது தனது துணை செயலிகளான இன்ஸ்டாகிராம், வாட்ஸ்அப் மற்றும் பல முக்கிய பயன்பாடுகளிலிருந்து பெற்றோர் நிறுவனத்தை வேறுபடுத்தி காட்ட இந்த நடவடிக்கை மேற்கொண்டுள்ளதாக தெரிகிறது.
பேஸ்புக் நிறுவனம் ஆன்லைனில் உணவு விற்பனையை தொடங்கியுள்ளது. பேஸ்புக் அறிமுகம் செய்துள்ள இந்த புதிய வசதியின் படி வாடிக்கையாளர்கள் பேஸ்புக் செயலியை கொண்டே உணவு வகைகளை முன்பதிவு செய்ய முடியும்.
இந்நிலையில், விருப்பமான உணவுகளை ஆர்டர் செய்யும் வசதியையும் பேஸ்புக் அறிமுகம் செய்துள்ளது. பேஸ்புக்கில் உள்ள Explore என்ற மெனுவில் Order Food என்ற பகுதிக்குச் சென்று உணவை ஆர்டர் செய்யலாம்.
முதலில் அமெரிக்காவில் மட்டும் கிடைக்கும் இந்த வசதி விரைவில் பல நாடுகளுக்கு விரிவுபடுத்தப்படும் என்று எதிர்பார்க்கப்படுகிறது.
பேஸ்புக் அறிமுகம் செய்துள்ள புதிய வசதியின் படி வாடிக்கையாளர்கள் பேஸ்புக் செயலியை கொண்டே உணவு வகைகளை முன்பதிவு செய்ய முடியும்.
முதற்கட்டமாக அமெரிக்காவில் அறிமுகம் செய்யப்பட்டுள்ள இந்த வசதியை இயக்க பேஸ்புக் வாசிகள், செயலியில் வழங்கப்பட்டுள்ள ஹைாம்பர்கர் ஐகானை கிளிக் செய்ய வேண்டும். அடுத்து உணவகங்களில் இருந்து உணவு வகைகளை டெலிவரி.காம் அல்லது ஸ்லைஸ் தளம் மூலம் ஆர்டர் செய்யலாம்.
உலகில் வேகமாக வளர்ந்து வரும் பேஸ்புக், இந்த ஆண்டின் இறுதிக்குள் 200 கோடி மாதாந்திர பயனர்களை எட்டும் என கணக்கிடப்பட்டுள்ளது.
By accepting cookies, you agree to the storing of cookies on your device to enhance site navigation, analyze site usage, and assist in our marketing efforts.